Tỉnh đoàn thành lập Câu lạc bộ tình nguyện viên các sự kiện quốc tế tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 17-11-2018 | 16:48:22

 
Ra mắt Ban chủ nhiệm CLB tình nguyện viên các sự kiện quốc tế tỉnh Bình Dương

(BDO) Sáng 17-11, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban thư ký Hội Sinh viên tỉnh đã tổ chức Họp mặt tình nguyện viên phục vụ các sự kiện WTA Bình Dương năm 2018 và thành lập Câu lạc bộ tình nguyện viên các sự kiện quốc tế tỉnh Bình Dương. Đến dự có ông Đào Quang Dũng, y viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đoàn.

Để phục vụ cho các sự kiện WTA do Bình Dương đăng cai tổ chức vừa qua, từ 236 hồ sơ, Tỉnh đoàn đã tuyển chọn được hơn 114 tình nguyện viên xuất sắc phục vụ sự kiện. Trong thời gian diễn ra các sự kiện WTA Bình Dương 2018 từ ngày 8 đến 13-9-2018, lực lượng tình nguyện viên đã  hoàn thành tốt các nhiệm vụ do Ban tổ chức phân công, thể hiện được hình ảnh tốt đẹp của người thanh niên, sinh viên Bình Dương đến với bạn bè quốc tế và trong nước, luôn bản lĩnh, năng động và nhiệt tình khi được giao các nhiệm vụ.

Để  ghi nhận những đóng góp của các tình nguyện viên, Trưởng Ban tổ chức Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ký quyết định về việc chứng nhận các tình nguyện viên thực hiện tốt nhiệm vụ tại Hội nghị WTA và các hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập WTA.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận và quà tặng cho 114 tình nguyện viên. Đồng thời, Ban thư ký Hội sinh viên tỉnh cũng đã thành lập CLB tình nguyện viên các sự kiện quốc tế Bình Dương và ra mắt Ban chủ nhiệm CLB gồm 14 thành viên. Trước mắt, CLB sẽ hỗ trợ cho thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bản tỉnh có môi trường học tập ngoại ngữ hiệu quả và thực hiện các nhiệm vụ mà lãnh đạo tỉnh giao cho Đoàn thanh niên, hội sinh viên tỉnh trong các sự kiện giao lưu quốc tế nhất là các hoạt động góp phần thực hiện tốt Đề án thành phố thông minh Bình Dương, và trước mắt là sự kiện Triển lãm Ảnh và Phim Phóng sự  - Tài liệu trong cộng đồng ASEAN tại tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra tới đây.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên