Tỉnh đoàn tiếp nhận 200 thùng sữa tươi trao cho thiếu nhi khó khăn

Cập nhật: 20-07-2021 | 22:26:39

(BDO) Chiều 20-7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã tiếp nhận 200 thùng sữa tươi, trị giá 43 triệu đồng từ Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk).

 Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tiếp nhận bảng tượng trưng hỗ trợ 200 thùng sữa tươi từ công ty

Với sự hỗ trợ này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh sẽ trao tặng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các khu phong toả, cách ly trên địa bàn tỉnh trong chương trình “Chia sẻ cùng em thơ - chung tay vượt qua đại dịch Covid-19” và “Chuyến xe nhân ái - đong đầy yêu thương”. 

Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh cũng đã trao bảng tri ân sự hỗ trợ của công ty. Đây là hoạt động vô cùng thiết thực và ý nghĩa, cung cấp kịp thời lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho các em thiếu nhi đang sống trong các khu phong toả, khu cách ly để các em có đủ sức khoẻ, sức đề kháng cho hệ miễn dịch phòng bệnh. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên