Tỉnh đoàn tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam

Cập nhật: 11-11-2017 | 11:21:01

(BDO) Sáng 11-11, Chương trình hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam 9-11 do BTV Tỉnh đoàn tổ chức đã diễn ra tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã Thuận An. Tham dự chương trình có bà Trần Thị Diễm Trinh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, lãnh đạo Thị uỷ Thuận An, đại diện một số sở, ngành cùng  hơn 350 đoàn viên, hội viên, thanh niên thanh niên công nhân đến từ các cơ quan, đơn vị trong tỉnh.


Đội hình tuyên truyền pháp luật của tỉnh đã ra mắt tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Diễm Trinh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã nhấn mạnh: “Trong 4 năm qua, Ngày pháp luật Việt Nam đã được các cấp, các ngành trong tỉnh quan tâm triển khai thực hiện tốt. Trong đó, BTV Tỉnh đoàn đã tập trung chỉ đạo công tác tuyên truyền và triển khai thực hiện trong các cấp bộ đoàn trong tỉnh với trọng tâm là triển khai Hiến pháp năm 2013 và đã nhận được sự đồng hành, quan tâm hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân và đoàn viên, thanh niên”. 

Tại buổi lễ,  Ban tổ chức chương trình cũng đã trao tặng các tài liệu tuyên truyền nâng cao nhận thức pháp luật cho cho đoàn viên, thanh niên 10 xã, phường trên địa bàn thị xã Thuận An. Dịp này, Đội hình tuyên truyền pháp luật của tỉnh đã ra mắt. Ngay sau buổi lễ, các thành viên tham gia tuyên truyền, tư vấn pháp luật tại các gian hàng và tham gia phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật tại các khu chợ, khu nhà trọ trên địa bàn thị xã Thuận An.

Trong khuôn khổ chương trình còn có một số hoạt động sôi nổi nhằm hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam như: Hội thi thiết kế poster chào mừng Ngày pháp luật Việt Nam, Hội thi tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật, tư vấn kiến thức pháp luật cho thanh thiếu niên.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên