Tỉnh đoàn: Tổ chức chương trình “Lễ khởi động chào xuân Mậu Tuất 2018”

Cập nhật: 11-02-2018 | 13:18:44

(BDO) Tối 10-2, Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với Thị đoàn Dĩ An tổ chức chương trình “Lễ khởi động chào xuân Mậu Tuất 2018” tại Trung tâm Hành chính TX.Dĩ An. Ông Nguyễn Văn Lộc, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tham dự buổi lễ.


Ra mắt các đội hình thanh niên tình nguyện

Tại chương trình, Tỉnh đoàn đã trao 14 suất Quỹ hỗ trợ thanh niên công nhân xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng trị giá 27 triệu đồng; trao tặng 1.230 phần quà của UBND tỉnh cho cán bộ đề án, chi hội trưởng chi hội thanh niên công nhân, chi hội trưởng - bí thư các chi đoàn doanh nghiệp ngoài quốc doanh, mỗi phần trị giá 300.000 đồng và trao tặng “Căn phòng mơ ước” cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Thị đoàn Dĩ An đã trao 14 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn (mỗi phần 300.000 đồng); trao 6 “Tấm vé nghĩa tình” cho thanh niên xa quê; trao 2 suất hỗ trợ (mỗi suất 1 triệu đồng) cho công nhân lao động khó khăn đột xuất; đồng thời, tổ chức liên hoan câu lạc bộ, đội nhóm, biểu diễn trang phục truyền thống, biểu diễn thời trang mùa xuân. Thực hiện mô hình “Em nuôi của Đoàn”, các chi đoàn khối cơ quan TX.Dĩ An cũng đã trao 13 suất hỗ trợ (mỗi suất 500.000 đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên