Tỉnh đoàn: Tổ chức diễn đàn “Tuổi trẻ sáng tạo, xây dựng đất nước”

Cập nhật: 31-05-2018 | 08:21:43

Tỉnh đoàn vừa tổ chức diễn đàn “Tuổi trẻ sáng tạo, xây dựng đất nước”, giao lưu với các Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới và trao giải thưởng Tài năng trẻ, giải thưởng Đoàn Thị Liên năm 2018.

Tại chương trình, đoàn viên thanh niên đã được giao lưu với Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Đoàn Văn Thái và Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới Lý Ngọc Minh (Tổng Giám đốc Công ty TNHH Minh Long I). Dịp này, Hội đồng quản lý Quỹ Tài năng trẻ của tỉnh đã trao giải thưởng Tài năng trẻ cho 6 cá nhân đạt thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập, lao động sáng tạo, văn hóa nghệ thuật - thể dục thể thao; trao 5 giải thưởng Đoàn Thị Liên cho các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình là hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra “Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11.6.1948- 11.6.2018) và kỷ niệm 107 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5.6.1911 - 5.6.2018); qua đó, nhằm giáo dục cho đoàn viên, thanh thiếu nhi phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, tạo khí thế thi đua sôi nổi, thúc đẩy mạnh mẽ và thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước trong các cấp bộ Đoàn gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên