Tỉnh đoàn tổ chức giao lưu, gặp gỡ với đảng viên trẻ, cán bộ, công chức trẻ tiêu biểu

Cập nhật: 10-10-2020 | 10:22:24

(BDO) Tối 9-10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Chương trình Giao lưu, gặp gỡ với đảng viên trẻ, cán bộ, công chức trẻ tiêu biểu tỉnh Bình Dương với  chủ đề: “Khát vọng trẻ xây dựng Bình Dương thành đô thị thông minh, văn minh, hiện đại”. Tham dự chương trình có ông Võ Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.


Ông Nguyễn Văn Lộc phát biểu tại chương trình


Ông Võ
 Văn Minh tặng sách và quà lưu niệm cho các đại biểu tham gia chương trình

Tại chương trình, đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã báo cáo kết quả các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 của tuổi trẻ Bình Dương. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Mai Hùng Dũng cũng đã thông tin về những thành tựu nổi bật của tỉnh nhà trong 5 năm qua và những định hướng về xây dựng thành phố thông minh Bình Dương trong thời gian tới.


Ông Mai Hùng Dũng thông tin về những thành tựu nổi bật của tỉnh nhà thời gian qua

Các đảng viên trẻ, cán bộ, công chức trẻ tiêu biểu cũng đã phát biểu, gửi gắm những ý kiến, tâm huyết đến Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương về các nội dung như: Nâng cao năng lực, trình độ cho cán bộ, công chức trẻ đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; nâng cao năng lực hội nhập quốc tế cho cán bộ trẻ tỉnh Bình Dương; công tác phát triển Đảng từ đoàn viên, thanh niên ở cơ sở; công tác giáo dục chính trị, tư tưởng và định hướng tư tưởng cho thế hệ trẻ hiện nay; công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân, lao động trẻ, xây dựng các thiết chế văn hóa cho thanh niên công nhân,…


Nhiều ý kiến tâm huyết được các Đảng viên trẻ phát biểu tại chương trình

Ông Nguyễn Văn Lộc đã đánh giá cao những kết quả về các mặt công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi của Tỉnh đoàn đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt trong năm nay mặc dù ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid19 nhưng các phong trào, hoạt động vẫn diễn ra sôi nổi, phù hợp với tình hình. Đồng thời, chuỗi hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng và chào mừng Đại hội Đảng các cấp của tuổi trẻ Bình Dương cũng đã để lại nhiều dấu ấn. Ông mong rằng trong thời gian tới, Tỉnh đoàn sẽ thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình đối với thế hệ trẻ, đặc biệt là tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục đạo đức lối sống cho đoàn viên, thanh niên; tiếp bước những cán bộ kế thừa tiếp tục xây dựng Bình Dương phát triển…

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên