Tỉnh đoàn: Tổ chức hành trình số 7 “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai”

Cập nhật: 12-01-2020 | 18:47:56

Từ ngày 10 đến 12-1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Hội đồng Đội tỉnh tổ chức hành trình số 7 “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai”, chương trình tặng quà cho thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk, hành trình “Khăn hồng tình nguyện” - Tập huấn thường trực Hội đồng Đội cấp huyện, cấp xã và hành trình “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” năm học 2019-2020.

 Đoàn tham quan tìm hiểu lịch sử truyền thống tỉnh Đắk Lắk

Tham gia chương trình, các thành viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Hội đồng Đội tỉnh đã tham quan, dâng hương, dâng hoa tại các di tích lịch sử cấp quốc gia thuộc tỉnh Bình Phước, Đắk Nông và Đắk Lắk. Tại tỉnh Đắk Lắk, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 150 “Chiếc cặp mơ ước” mỗi chiếc cặp trị giá 500.000 đồng, trao tặng công trình măng non “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” trị giá 50 triệu đồng và 50 suất học bổng, quà tặng mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho thiếu nhi, đội viên vượt khó học tốt... Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh còn tổ chức tập huấn, giao lưu Hội đồng Đội các cấp hai tỉnh Bình Dương và Bình Phước. Hoạt động nhằm tăng cường xã hội hóa công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân ở vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong tỉnh.

K.TUYẾN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên