Tỉnh đoàn: Tổ chức hành trình “Vì đàn em thân yêu”

Cập nhật: 15-02-2019 | 01:50:24

Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức chương trình số 1 của hành trình “Vì đàn em thân yêu” với chủ đề “Góp những yêu thương cho chồi non của đất nước”, thăm, động viên, tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, con em thanh niên công nhân (TNCN) trên địa bàn tỉnh.

Hành trình “Vì đàn em thân yêu” do Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phát động trong năm 2019 với mục đích triển khai thực hiện công tác phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh, bảo vệ chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng; phát động trong đoàn viên, thanh niên, các tổ chức và xã hội chung tay chăm sóc, hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, con em TNCN trên địa bàn tỉnh. Chương trình số 2 của hành trình với chủ đề “Vòng tay yêu thương” cũng sẽ tổ chức trong tháng 2 với hoạt động khám phát thuốc, tư vấn phòng chống các bệnh học đường và thăm tặng quà cho 1.200 thiếu nhi vùng sâu, vùng dân tộc thiểu số, con em TNCN trên địa bàn tỉnh.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên