Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị Báo cáo viên - Tuyên truyền viên lần 2 năm 2016

Cập nhật: 20-04-2016 | 17:13:38

(BDO) Ngày 20-4, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức Hội nghị Báo cáo viên - Tuyên truyền viên (BCV - TTV) lần 2 năm 2016. Tham dự hội nghị có gần 400 đại biểu là các Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn khóa IX; BCV - TTV cấp tỉnh; trưởng, phó các phòng, ban Tỉnh đoàn; lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Tỉnh đoàn; Ban Thường vụ các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc; Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các xã, phường, thị trấn và thành viên CLB Kết nối thanh niên công nhân.


Ông Nguyễn Thành Danh, Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường tỉnh truyền đạt các thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đến đội ngũ BCV-TTV

 


BTV Tỉnh đoàn trao giải Hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Bình Dương năm 2016 cho các tập thể, cá nhân đoạt giải

Mục đích của hội nghị nhằm tăng cường bồi dưỡng các kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cần thiết cho lực lượng BCV - TTV, qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của đội ngũ BCV - TTV trực thuộc Tỉnh đoàn. Theo đó, buổi sáng các đại biểu nghe ông Nguyễn Thành Danh, Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường tỉnh, truyền đạt các thông tin, kiến thức cơ bản trong hoạt động sản xuất kinh doanh, bảo vệ người tiêu dùng và cách phát hiện hàng gian, hàng giả trên thị trường. Buổi chiều, hội nghị tiếp tục với phần trình bày của BCV Nguyễn Hữu Anh, đồng sáng lập kiêm Giám đốc phát triển thị trường Công ty VMedia & Intertainment về kỹ năng truyền thông qua mạng xã hội.

Tại hội nghị, BTV Tỉnh đoàn đã trao giải Hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Bình Dương năm 2016 với chủ đề “85 năm - Bản hùng ca tuổi trẻ” diễn ra từ ngày 3-3 đến 6-3-2016.

Thanh Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên