Tỉnh đoàn: Tổ chức Liên hoan thiếu nhi vượt khó học tốt lần thứ III

Cập nhật: 22-10-2017 | 16:07:20

(BDO) Sáng 22 - 10, Tỉnh đoàn đã tổ chức liên hoan Thiếu nhi vượt khó học tốt tỉnh Bình Dương lần thứ III, năm 2017 với chủ đề “Chắp cánh ước mơ”. Có 300 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tham dự. Đây là những tấm gương luôn vượt khó, vươn lên  trong học tập và rèn luyện.

Điểm nhấn của liên hoan là trao 103 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn học tốt trên địa bàn tỉnh

Liên hoan đã trao 6 suất học bổng Đoraemon chi thiếu nhi vượt khó học tốt năm học 2017 – 2018, mỗi suất 1 triệu đồng; UBND tỉnh khen thưởng cho 2 cá nhân đạt thành tích cao trong hội thi “Chinh phục vũ môn” toàn quốc năm 2017, cùng 26 tập thể, cá nhân có thành tích cao trong cuộc thi “Chinh phục vũ môn” cấp tỉnh.

Tại đây, Hội đồng Đội tỉnh cũng tặng 2 ngôi nhà Khăn Quàng Đỏ cho 2 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt tại thị xã Bến Cát và huyện Bắc Tân Uyên, mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng. Đặc biệt, ban tổ chức chương trình đã trao 103 suất học bổng dành cho 103 gương thiếu nhi biết vươn lên hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng…

Liên hoan còn diễn ra các hoạt động có ý nghĩa như trò chơi, xem kịch rối, giao lưu với các tấm gương học sinh vượt khó học tốt, trao các giải thưởng, các suất học bổng….

NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên