Tỉnh đoàn: Tổ chức Ngày hội học sinh trung học phổ thông và tư vấn mùa thi năm 2018

Cập nhật: 31-03-2018 | 14:51:24

(BDO) Ngày 31-3, Tỉnh đoàn đã phối hợp với Thị đoàn Dĩ An tổ chức Ngày hội học sinh trung học phổ thông và tư vấn mùa thi năm 2018 có chủ để “Tuổi 18 - Vững bước tương lai” tại trường Trung học phổ thông Dĩ An  (TX.Dĩ An). Ngày hội có hơn 1.000 học sinh các trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh đã tham gia.


Tuyên dương 25 gương học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” tiêu biểu trong học tập và công tác xã hội

Tại ngày hội, Tỉnh đoàn đã tuyên dương 25 gương học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” tiêu biểu trong học tập và công tác xã hội, trao 37 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ” trị giá mỗi suất 1,5 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học tốt. Tiếp đó, ngày hội diễn ra chương trình tư vấn, chia sẻ thông tin liên quan đến việc chọn nghề, chọn trường, kỳ thi trung học phổ thông năm 2018... Ngày hội còn có tư vấn tuyển sinh tại các gian hàng của nhiều trường đại học, cao đẳng, trung cấp, trung tâm dạy nghề, trung tâm tư vấn du học, trung tâm ngoại ngữ...

Ngày hội tiếp tục diễn ra sôi nổi với các hoạt động như: Gian hàng kỹ năng tuổi 18, chương trình Năng động tuổi 18”, cuộc thi Tài năng tuổi 18”, cuộc thi Khoảnh khắc tuổi 18” và chương trình Quà tặng tuổi 18”.

Ngày hội nhằm trang bị kỹ năng thực hành xã hội, định hướng nghề nghiệp, việc làm cho học sinh; đồng thời, thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện; tạo sân chơi bổ ích và thiết thực trong trường học.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên