Tỉnh đoàn: Tổ chức “Ngày hội tiếp sức thanh niên công nhân và người lao động”

Cập nhật: 26-05-2018 | 10:53:49

 Tỉnh đoàn vừa phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh tổ chức chương trình “Ngày hội tiếp sức TNCN và người lao động” lần IV năm 2018.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao bảng tượng trưng hỗ trợ “Căn phòng mơ ước” cho TNCN Võ Minh Lý có hoàn cảnh khó khăn; khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 200 người lao động có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức chương trình “Lái xe an toàn và thay nhớt miễn phí” cho 300 TNCN; tư vấn giới thiệu việc làm, phỏng vấn và nhận 50 hồ sơ xin việc; tổ chức các trò chơi dân gian, bốc thăm trúng thưởng… Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng ra mắt Câu lạc bộ Kết nối TNCN số 11 và 12 tại khu vực TX.Dĩ An và KCN Rạch Bắp (TX.Bến Cát).

Ban tổ chức trao quyết định thành lập Câu lạc bộ Kết nối TNCN số 12 trực thuộc Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh. Ảnh: N.Ý

Trước đó, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) khai mạc phiên chợ công nhân lần thứ 3 năm 2018 với hơn 50 gian hàng mua sắm. Ngoài ra, phiên chợ còn có các gian hàng trò chơi dân gian, giới thiệu việc làm, tư vấn sức khỏe sinh sản, nói chuyện chuyên đề. Dịp này, Ban tổ chức đã tặng 30 phần quà cho các bạn TNCN có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

 NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên