Tỉnh đoàn: Tổ chức tuyên truyền, học tập Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

Cập nhật: 24-06-2016 | 07:45:42

Tỉnh đoàn vừa có hướng dẫn tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng trong cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên.

Đợt học tập được tiến hành từ cấp tỉnh đến cơ sở từ tháng 6 đến hết tháng 10 với các hình thức, như: Hội nghị, trực quan sinh động, tuyên truyền trên các kênh thông tin của Đoàn. Nội dung tuyên truyền, quán triệt gồm: Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về các văn kiện Đại hội XII của Đảng; báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI tại Đại hội XII; báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011-2015 và phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016-2020; báo cáo tổng hợp thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và chương trình hành động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng...

 

N.Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên