Tỉnh đoàn: Truyền thông phòng, chống xâm hại trẻ em

Cập nhật: 18-06-2019 | 05:26:44

 Tỉnh đoàn vừa tổ chức chiến dịch truyền thông phòng, chống xâm hại trẻ em tại trường THCS An Bình (TX.Dĩ An). Tại chương trình, các em học sinh được trang bị kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em. Đặc biệt, các em còn được giao lưu với bạn Trần Lê Thảo Nhi, học sinh lớp 6 trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa (TP.Hồ Chí Minh), tác giả của quyển sách “Cẩm nang phòng tránh xâm hại cho con - Những bảo bối của hiệp sĩ Tani”.

Sau chiến dịch, Tỉnh đoàn sẽ tổ chức 30 buổi truyền thông và tập huấn cho thiếu nhi là con em công nhân lao động ở các khu nhà trọ, thiếu nhi ở các vùng nông thôn của tỉnh, chưa có điều kiện tiếp cận thông tin và kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em; trang bị các sách, báo về kỹ năng cho phòng, chống tai nạn thương tích, xâm hại tình dục. Được biết, chiến dịch truyền thông sẽ được tổ chức rộng khắp trên địa bàn tỉnh từ nay đến tháng 12 tới.

HOÀNG KIM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên