Tỉnh đoàn tuyển tình nguyện viên phục vụ cho các sự kiện WTA tại Bình Dương

Cập nhật: 18-09-2018 | 12:18:27

 
Ban Tổ chức phỏng vấn ứng viên tại chương trình

(BDO) Nhằm xây dựng lực lượng tình nguyện viên phục vụ Hội nghị lần thứ 11 của Đại hội đồng Hiệp hội Đô thị Khoa học Thế giới (WTA) nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, sáng 18 – 9, tại Trung tâm giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình phỏng vấn tuyển tình nguyện viên phục vụ cho các sự kiện WTA tại Bình Dương.

Chương trình phỏng vấn sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/9/2018. Đến nay, Tỉnh đoàn đã nhận 236 hồ sơ của các ứng viên bao gồm sinh viên, cán bộ công chức, viên chức và giáo viên, giảng viên của các trường trong và ngoài tỉnh. Các tình nguyện viên được chọn sẽ thực hiện công việc hỗ trợ các đoàn đại biểu trong và ngoài nước  tham gia sự kiện. Trong đó lực lượng tình nguyện viên chia ra làm 2 nhóm hỗ trợ các công việc như thực hiện các nhiệm vụ đi theo đoàn hỗ trợ trong suốt thời gian công tác tại Bình Dương; thực hiện các nhiệm vụ hậu cần, lễ tân, hỗ trợ các đoàn tại các địa điểm tổ chức hội nghị, ăn, nghỉ,…

Các sự kiện của WTA Bình Dương 2018 với chủ đề "Thành phố thông minh - Động lực đổi mới vì sự phát triển bền vững" được tổ chức từ ngày 10/10/2018 đến ngày 12/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Đại học Quốc tế Miền Đông.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên