Tỉnh đoàn: Xây dựng hơn 520 tổ nắm bắt dư luận xã hội cấp huyện và cơ sở

Cập nhật: 11-11-2017 | 07:37:24

Chương trình xây dựng mạng lưới cộng tác viên nắm bắt tình hình, định hướng dư luận xã hội trong đoàn viên thanh niên (ĐVTN) giai đoạn 2012-2017 được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn xây dựng theo Hướng dẫn số 107-HD/TĐTN-TG ngày 15-9- 2015 về việc xây dựng lực lượng nòng cốt chính trị của Đoàn và Quyết định số 509-QĐ/TĐTN-TG ngày 2-10-2015 về việc ban hành quy chế hoạt động Tổ nòng cốt chính trị của Đoàn và tổ chức triển khai đến 100% cơ sở Đoàn trực thuộc.

Hàng năm, Tỉnh đoàn đều triển khai xây dựng kế hoạch hoạt động của lực lượng nòng cốt chính trị nhằm nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận xã hội trong đoàn viên thanh niên; chỉ đạo cán bộ Đoàn chủ chốt, đội ngũ báo cáo viên thường xuyên theo dõi, nắm chắc âm mưu và thủ đoạn hoạt động chống phá của thế lực thù địch, kịp thời tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên thanh niên. Kết quả, đến nay, Tỉnh đoàn đã xây dựng được 22 tổ nắm bắt dư luận xã hội cấp huyện, 502 tổ nắm bắt dư luận xã hội cấp cơ sở và 1 tổ an ninh chính trị trong sinh viên.

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên