Tình hình an toàn giao thông, an ninh trật tự những ngày diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh: Thông suốt, an toàn

Cập nhật: 15-10-2020 | 08:14:36

 Nhằm bảo đảm an toàn giao thông (ATGT), an ninh trật tự (ANTT) để phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, việc triển khai lực lượng tại một số tuyến đường, khu vực trọng điểm đã được chú trọng.

 Công an TP.Thủ Dầu Một tổ chức tuần tra, kiểm soát tình hình ANTT, ATGT khu vực tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh

Vào sáng sớm 13-10, lực lượng công an và quân sự của tỉnh ráo riết triển khai phương tiện kỹ thuật và nhân lực đến các vị trí để bảo vệ, phân tuyến, phân luồng giao thông và nắm tình hình ANTT. Đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết: “Để bảo đảm trật tự ATGT trong suốt thời gian diễn ra đại hội, Công an TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh huy động cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) - trật tự, lực lượng Cảnh sát trật tự cơ động Công an tỉnh, lực lượng thuộc Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh và thành phố; trang thiết bị và rào chắn thép để thành lập các chốt trực chiến 24/24 để hướng dẫn các phương tiện giao thông, xe đưa rước các đại biểu tham dự đại hội đi theo trật tự, hướng dẫn của lực lượng thực hiện nhiệm vụ chỉ dẫn, điều tiết tại các cửa ngõ giao thông nối vào khu vực Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh.

Khi di chuyển đến nơi, các xe đưa rước, phục vụ đại hội sẽ được CSGT hướng dẫn đến nơi để xe, tránh trường hợp đậu đỗ, dừng xe sai quy định, gây cản trở giao thông. Công an TP.Thủ Dầu Một thực hiện nhiều giải pháp hạn chế các phương tiện vận tải có trọng tải lớn lưu thông qua lại những tuyến đường nối vào khu vực đại hội để bảo đảm giao thông thông suốt, không gây khói bụi”.

Trong khi đó, công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm nhằm bảo đảm ANTT cũng được thực hiện song song với trật tự ATGT. Theo ghi nhận, 6 khu vực trọng yếu xung quanh địa điểm diễn ra đại hội luôn có cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Nghiệp vụ Công an tỉnh, Đội Nghiệp vụ Công an TP.Thủ Dầu Một túc trực để nắm tình hình, kiểm soát an ninh. Nhiều tổ tuần tra của Phòng CSGT Công an tỉnh, Đội CSGT Công an TP.Thủ Dầu Một tổ chức tuần tra kiểm soát trật tự ATGT diễn ra xuyên suốt và liên tục trên các tuyến đường.

Ngày 14-10, mặc dù trời mưa nhưng các chốt trực vẫn duy trì tốt mọi công tác để phục vụ đại hội. Trong quá trình di chuyển, người tham gia giao thông chấp hành tốt các quy định của Luật Giao thông đường bộ, không để xảy ra va chạm, tai nạn hay ùn tắc giao thông tại nơi tổ chức đại hội. Lực lượng trực chốt phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh thực hiện tuần tra kiểm soát để chủ động phát hiện các vụ việc liên quan đến trật tự ATGT, ANTT để có phương án xử lý kịp thời.

 HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên