Tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp cơ điện Bình Dương có nhiều thuận lợi

Cập nhật: 16-02-2019 | 06:44:35

Chiều 15-2, lãnh đạo Sở Công thương đã làm việc với Hiệp hội Cơ điện tỉnh về tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp (DN) trong hiệp hội đầu năm 2019.

Theo ông Trần Thành Trọng, Chủ tịch Hiệp hội Cơ điện tỉnh, cho biết các DN trong hiệp hội năm 2019 đã có nhiều thuận lợi hơn so với năm 2018. Đã có một số DN có hợp đồng suốt cả năm 2019. Tình hình nguyên vật liệu, lao động không có biến động lớn so với năm 2018. Bên cạnh thuận lợi thì các DN cũng đối diện với thách thức cần các ngành chức năng hỗ trợ, tháo gỡ để các DN vừa và nhỏ phát triển… Hiệp hội cũng kiến nghị Sở Công thương tăng cường phối hợp với các ngành chức năng thúc đẩy công tác liên kết để hỗ trợ các DN phát triển một cách bền vững; đẩy mạnh các chương trình xúc tiến thương mại và các chương trình khuyến công để DN vươn ra biển lớn trong hành trình hội nhập.

Ông Trần Thành Trọng, Chủ tịch Hiệp hội Cơ điện tỉnh báo cáo tình hình hoạt động của các doanh nghiệp thành viên hiệp hội tại buổi làm việc với lãnh đạo Sở Công thương

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Công thương ghi nhận các ý kiến của DN trong hiệp hội. Trong phạm vi chức năng của mình, Sở Công thương sẽ phối hợp với các ngành chức năng hỗ trợ giải quyết các vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi cho DN phát triển trong xu thế hội nhập.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên