Tỉnh Lâm Đồng tiếp tục hỗ trợ 100 tấn nông sản

Cập nhật: 18-09-2021 | 16:58:26

(BDO) Ngày 18-9, đoàn xe khách gồm 14 chiếc của Tập đoàn Phương Trang đã chở theo 100 tấn hàng hóa nông sản do Đảng bộ và nhân dân tỉnh Lâm Đồng ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Bình Dương đã đến điểm hoạt động nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh trên đường 30-4, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.


Các chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và tình nguyện viên hỗ trợ đưa hàng hóa xuống xe để phân bổ cho các địa phương

Tiếp nhận nguồn lực và những tình cảm gửi trao từ tỉnh Lâm Đồng, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng bộ và nhân dân tỉnh Lâm Đồng đã dành cho nhân dân Bình Dương trong lúc khó khăn. Bà Trinh cho biết, mỗi một món rau, củ, quả mà tỉnh Lâm Đồng gửi đến đong đầy tình yêu thương, thể hiện sự chia sẻ “một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Hội CTĐ tỉnh sẽ nhanh chóng phân phối và sử dụng hiệu quả món quà ý nghĩa này, kịp thời chia sẻ, hỗ trợ người dân khó khăn để bà con có thêm điều kiện sinh hoạt, chung sức cùng tỉnh nhà sớm vượt qua đại dịch. 


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (thứ 3 bên phải), tiếp nhận 100 tấn hàng hóa nông sản do tỉnh Lâm Đồng ủng hộ

Sau khi tiếp nhận, Hội CTĐ tỉnh đã điều phối, chuyển ngay cho 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh để thực hiện các hoạt động hỗ trợ, tiếp sức cho người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19 tại các địa phương. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên