Chia sẻ bài viết lên facebook

Tỉnh ủy Bình Dương: Kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ TX.Tân Uyên lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 05-08-2015 | 08:38:04

Chiều 4-8, đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dẫn đầu đã có buổi làm việc với Thường trực Thị ủy Tân Uyên để rà soát lại các bước chuẩn bị tiến hành Đại hội (ĐH) đại biểu Đảng bộ TX.Tân Uyên lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Theo Thường trực Thị ủy Tân Uyên, đến nay các công tác chuẩn bị cho việc tiến hành tổ chức ĐH bảo đảm đúng tiến độ, đúng nội dung và hoàn thiện các khâu bao gồm công tác chuẩn bị về văn kiện, tài liệu, công tác nhân sự, chương trình và nội dung kịch bản ĐH... Song song đó, công tác tuyên truyền, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao chào mừng ĐH cũng đã được triển khai bằng nhiều hình thức phong phú, đạt chất lượng. Công tác an ninh và hậu cần phục vụ cho ĐH cũng đã được triển khai bảo đảm theo yêu cầu. Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn công tác cũng đã đóng góp một số ý kiến cho công tác tổ chức ĐH về nội dung, câu từ sử dụng trong kịch bản chương trình ĐH, công tác tổ chức bầu cử…

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Văn Nhị đánh giá rất cao công tác chuẩn bị ĐH của Đảng bộ TX.Tân Uyên. Đồng chí Huỳnh Văn Nhị chỉ đạo Thường vụ Thị ủy Tân Uyên tiếp thu các ý kiến đóng góp của các thành viên trong đoàn công tác, tổ chức rà soát, điều chỉnh lại các nội dung cho phù hợp; cần có kế hoạch kiểm tra các nội dung, hình thức trình bày các văn kiện, tài liệu; chú ý đến các hình thức tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông… Theo kế hoạch, ĐH đại biểu Đảng bộ TX.Tân Uyên lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ được tổ chức vào các ngày 10, 11, 12-8-2015.

CAO SƠN - KIẾN GIANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên