Tỉnh ủy Bình Dương: Tổ chức Hội nghị lấy ý kiến giới thiệu quy hoạch cán bộ chủ chốt nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 30-09-2016 | 10:34:23

(BDO) Sáng 30-9, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt tỉnh Bình Dương lấy ý kiến giới thiệu quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

 Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu quán triệt hội nghị. Ảnh Quốc Chiến

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cho biết, thực hiện chỉ đạo của Ban Tổ chức Trung ương về công tác quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2020-2025 và những năm tiếp theo, ngày 28-7-2016, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Công văn số 405-CV/TU chỉ đạo các sở, ban, ngành và Ban Thường vụ các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy tiến hành công tác rà soát, điều chỉnh, bổ sung quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2020-2025. Trên tinh thần đó, công tác quy hoạch cán bộ sẽ được tiến hành một cách đồng bộ trong toàn tỉnh và tiến hành từ cấp cơ sở trở lên. 

Đại biểu dự hội nghị nghiên cứu danh sánh giới thiệu quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2020-2025. Ảnh Quốc Chiến

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, hội nghị lần này tập trung các nội dung như: Nghiên cứu, cho ý kiến về các đồng  chí Tỉnh ủy viên khóa X, còn đủ tuổi tái cử cấp ủy tỉnh khóa XI 2020-2025; giới thiệu người đủ tiêu chuẩn để quy hoạch vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XI, nhiệm kỳ 2020-2025; giới thiệu người đủ tiêu chuẩn để quy hoạch vào Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa XI, nhiệm kỳ 2020-2025; giới thiệu người đủ tiêu chuẩn để quy hoạch giữ các chức danh lãnh đạo, quản lý chủ chốt của tỉnh khóa mới. Để hội nghị thực hiện đầy đủ trách nhiệm của mình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tóm tắt những vấn đề cơ bản về tiêu chuẩn, yêu cầu cơ cấu của cấp ủy tỉnh khóa XI và các chức danh lãnh đạo, quản lý chủ chốt của tỉnh trong nhiệm kỳ 2020-2025 để hội nghị cho ý kiến giới thiệu.

Các đại biểu bỏ phiếu chọn giới thiệu quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2020-2025. Ảnh Quốc Chiến

Sau phát biểu quán triệt của Bí thư Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã hướng dẫn cho hơn 400 đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa X, lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố, giám đốc các doanh nghiệp nhà nước… ghi phiếu, bỏ phiếu lấy ý kiến giới thiệu quy hoạch cán bộ chủ chốt của tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 gồm các chức danh như: Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Chủ tịch, phó chủ tịch UBND tỉnh… Các đồng chí dự hội nghị đã tiến hành ghi phiếu trên tinh thần khách quan, công tâm, thể hiện rõ trách nhiệm của mình và tiến hành bỏ phiếu thành công tốt đẹp.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên