Tỉnh ủy Bình Dương: Tổ chức hội nghị thông tin thời sự

Cập nhật: 17-12-2014 | 12:05:44

(BDO) Sáng 17-12, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức Hội nghị thông tin thời sự về công tác đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, phản động trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa trong giai đoạn hiện nay. Ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tỉnh, lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, báo cáo viên cấp tỉnh, Ban chấp hành Hội Nhà báo, Hội Văn học nghệ thuật, Ban Giám hiệu Trường Chính trị… đã dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe PGS-TS Nguyễn Hồng Vinh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương báo cáo chuyên đề về công tác đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, phản động trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa trong giai đoạn hiện nay; những nét mới và cơ bản trong cuộc đấu tranh chống “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực văn hóa tư tưởng; các phương thức, thủ đoạn, âm mưu của các thế lực thù địch trên lĩnh vực văn hóa tư tưởng… Các đại biểu dự hội nghị cũng đã nghe một số định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên