Tỉnh ủy Bình Dương: Triển khai các văn bản mới của Trung ương về công tác dân vận 

Cập nhật: 05-06-2018 | 12:46:14

(BDO) Sáng 5-6, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức hội nghị triển khai một số văn bản mới của Trung ương và của tỉnh liên quan đến công tác dân vận. Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt, triển khai các văn bản: Chỉ thị 18-CT/TW, ngày 10-1-2018 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW về công tác tôn giáo”; Quy định 124-QĐ/TW, ngày 2-2-2018 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về giám sát của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt và cán bộ, đảng viên; Quyết định số 99-QĐ/TW ngày 3-10-2017 của Ban Bí thư về việc ban hành Hướng dẫn khung để các cấp ủy, tổ chức Đảng trực thuộc Trung ương tiếp tục phát huy vai trò của nhân dân trong đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Cành nhấn mạnh, đây là những văn bản mới, quan trọng của Trung ương về công tác dân vận có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với công tác dân vận của hệ thống chính trị của tỉnh trong tình hình hiện nay, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2018 và Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh lần thứ X. Do vậy, yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội cần làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các văn bản mới về công tác dân vận cho đông đảo quần chúng nhân dân; đồng thời thường xuyên theo dõi, kiểm tra, đôn đốc, định kỳ sơ, tổng kết để việc thực hiện các văn bản này đạt kết quả tốt.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên