Tỉnh ủy gặp gỡ đoàn Đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh chuẩn bị tham dự Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ VIII

Cập nhật: 19-09-2014 | 19:09:39

(BDO) Chiều 19-9, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đã có buổi gặp gỡ đoàn đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương chuẩn bị tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2014-2019, diễn ra từ ngày 25 đến 27-9 tới tại thủ đô Hà Nội.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ tặng hoa cho đoàn đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương dự Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam

Tại buổi gặp, ông Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã báo cáo về thành phần, cơ cấu, lịch trình của đoàn và xin ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy. Đoàn đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương tham dự đại hội lần này gồm 8 đại biểu (2 đại biểu đương nhiên và 6 đại biểu hiệp thương). Trong đại hội tới, đoàn đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương sẽ báo cáo 2 mô hình điển hình của Bình Dương là “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” (với điển hình là “Nhà trọ văn hóa”) và mô hình “Câu lạc bộ phòng chống tội phạm”.

Thay mặt Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ mong muốn đoàn đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương sẽ mang khí thế năng động, sáng tạo, đồng tâm hiệp lực, đoàn kết, thống nhất của tỉnh Bình Dương đến đại hội. Các đại biểu phải thể hiện được mong ước, nguyện vọng, tâm tư, tình cảm của nhân dân Bình Dương, giúp cho đại hội hiểu được những tiềm năng, lợi thế, khó khăn và thách thức của Bình Dương trong hiện tại và tương lai...

CAO SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên