Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí

Cập nhật: 18-06-2021 | 19:01:53

(BDO) Chiều 18-6, Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 -21.6.2021).

Đoàn trao lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng Báo Bình Dương nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Đồng chí Trương Thị Bích Hạnh phát biểu chúc mừng Báo Bình Dương

Tại Báo Bình Dương, đoàn đã nghe đồng chí Lê Minh Tùng, Tổng Biên tập báo cáo về kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2021, trong đó nổi bật là tuyên truyền đậm nét về cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; tuyên truyền các thành tựu phát triển kinh tế - xã hội gắn với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 để các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp cùng chung tay với tỉnh đẩy lùi dịch bệnh... Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trương Thị Bích Hạnh ghi nhận, đánh giá cao thành quả đóng góp của báo và gửi lời chúc mừng đến đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, Báo Bình Dương tiếp tục nâng cao chất lượng các mặt công tác, có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, đặc biệt Báo Bình Dương phải luôn giữ vững tôn chỉ, mục đích hoạt động của tờ báo Đảng địa phương, xứng đáng là cơ quan ngôn luận, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương. 

Đồng chí Trương Thị Bích Hạnh phát biểu chúc mừng Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh 

Tại Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, đoàn đã nghe đồng chí Lâm Phi Hùng, Giám đốc Đài báo cáo khái quát về công tác tuyên truyền của đài trong 6 tháng đầu năm 2021. Hiện đài đang triển khai đề án vị trí việc làm và xây dựng đề án phát triển giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn 2030 để làm cơ sở triển khai thực hiện trong thời gian tới, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về công tác tuyên truyền trong tình hình mới... Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trương Thị Bích Hạnh ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đài trong công tác tuyên truyền.  

Đồng chí Trương Thị Bích Hạnh phát biểu chúc mừng Chi hội phóng viên các cơ quan báo chí ngoài tỉnh

Chiều cùng ngày, đoàn đã đến thăm Chi hội phóng viên các cơ quan báo chí ngoài tỉnh. Đồng chí Trương Thị Bích Hạnh cho rằng, mặc dù chịu nhiều tác động tiêu cực của dịch bệnh Covid-19 nhưng các cơ quan báo chí ngoài tỉnh đã tích cực tuyên truyền hiệu quả về tỉnh Bình Dương. Đồng chí mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục có những đóng góp hiệu quả hơn nữa, góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh vùng đất, con người Bình Dương, giúp cho tỉnh Bình Dương hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên