Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị lấy ý kiến đóng góp vào Dự thảo Văn kiện Đại hội XIII của Đảng

Cập nhật: 17-07-2020 | 16:13:26

(BDO) Sáng 17-7, Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên là Thường trực Tỉnh ủy, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy qua các thời kỳ vào Dự thảo các Văn kiện Đại hội XIII của Đảng và Dự thảo Báo cáo Chính trị trình Đại hội XI Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị còn có đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong các Ban Đảng trực thuộc Tỉnh ủy. 


Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã dành phần lớn thời gian để nghe báo cáo tóm tắt Dự thảo Báo cáo Chính trị trình Đại hội XI Đảng bộ tỉnh và góp ý vào bố cục, các đề mục và cách trình bày, chủ đề và phương châm của Đại hội XI Đảng bộ tỉnh. Các ý kiến đóng góp tập trung vào mục tiêu tổng quát nhiệm kỳ 2020-2025 của Đảng bộ tỉnh, các chương trình đột phá nhiệm kỳ 2020-2025 và các giải pháp thực hiện. Nhiều ý kiến nhấn mạnh đến công tác xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh; công tác phòng, chống tham nhũng; công tác cán bộ của tỉnh…

Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao cảm ơn những ý kiến đóng góp tâm huyết, đầy trách nhiệm của các đồng chí tại hội nghị, góp phần tạo nền tảng để Đảng bộ tỉnh quyết tâm cao hơn nữa trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng hệ thống chính trị các cấp vững mạnh, xây dựng Bình Dương ngày càng phát triển bền vững. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên