Tỉnh ủy trao quyết định nghỉ hưu và điều động, bổ nhiệm cán bộ

Cập nhật: 29-04-2021 | 10:24:51

(BDO) Sáng 29-4, đồng chí Võ Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì trao quyết định nghỉ hưu, điều động, bổ nhiệm cán bộ (ảnh)

Theo đó, lãnh đạo tỉnh đã trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với các đồng chí Lai Xuân Thành, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Phú Hữu Minh, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Hồ Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Công thương. Đồng thời, trao quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy điều động đồng chí Nguyễn Tấn Đạt, Phó Bí thư Tỉnh đoàn đến nhận công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy, giữ chức vụ Phó chánh Văn phòng Tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao ghi nhận những cống hiến của các đồng chí nghỉ hưu đối với sự phát triển của tỉnh và chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, đồng thời tiếp tục theo dõi, chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp vào sự phát triển của địa phương và của tỉnh. Chúc mừng đồng chí Nguyễn Tấn Đạt được bổ nhiệm cương vị mới, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao mong muốn đồng chí Đạt luôn phát huy tinh thần của tuổi trẻ, năng lực chuyên môn, cùng với tập thể cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Trí Dũng- Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên