Tỉnh ủy triển khai học tập, quán triệt và thực hiện các nội dung Hội nghị Trung ương 10, khóa XII

Cập nhật: 25-06-2019 | 15:57:59

(BDO) Sáng 25-6, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai học tập, quán triệt và thực hiện các nội dung của Hội nghị lần thứ 10, Ban chấp hành Trung ương Đảng, khóa XII và một số văn bản chỉ đạo của Trung ương. Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao,  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.


Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu khai mạc hội nghị


Đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy triển khai các nội dung tại hội nghị


Các đại biểu tham dự hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao nhấn mạnh đến tầm quan trọng của các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và Chính phủ, vì vậy đề nghị các đại biểu phát huy tinh thần trách nhiệm nghiêm túc học tập, tập trung nghiên cứu nắm bắt đầy đủ các nội dung của các chỉ thị, nghị quyết, nhằm tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện có hiệu quả tại đảng bộ, cơ quan, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của địa phương. Hội nghị đã triển khai Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ chính trị khóa XII và Kế hoạch của tỉnh thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ chính trị “về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới trên địa bàn tỉnh”; triển khai Chỉ thị số 32-CT/TW của Bộ chính trị và Kế hoạch của tỉnh thực hiện Chỉ thị số 32- CT/TW của Bộ chính trị về tăng cường và nâng cao hiệu quả quan hệ đối ngoại của Đảng trong tình hình mới và Chỉ thị số 25-CT/TW, ngày 26/4/2019 của Ban Bí thư, Kế hoạch của tỉnh thực hiện Chỉ thị số 25- CT/TW của Ban Bí thư về đẩy mạnh và nâng tầm đối ngoại đa phương đến năm 2030. Hội nghị cũng đã triển khai Nghị định số 34/2019/NĐ-CP, ngày 24/4/2019 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, thôn, tổ dân phố và thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 10 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên