Liên đoàn Lao động tỉnh:

Tổ chức 20 đêm văn nghệ phục vụ CNLĐ dịp Tết Nguyên đán 2018

Cập nhật: 22-01-2018 | 09:18:08

Với ý nghĩa vui xuân, đón tết phục vụ công nhân trên địa bàn, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức chuỗi chương trình biểu diễn văn nghệ phục vụ công nhân lao động (CNLĐ) dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.


Chương trình vui tết thanh niên công nhân nhà trọ ở phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một)

Theo đó 2 đơn vị sẽ phối hợp biểu diễn phục vụ 20 đêm văn nghệ trước, trong và sau tết phục vụ CNLĐ trong các khu công nghiệp và địa bàn có đông CNLĐ. Ngoài ra, LĐLĐ các huyện, thị, thành phố phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin tổ chức các tụ điểm vui xuân, chương trình văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao phục vụ CNLĐ dịp Xuân Mậu Tuất 2018. Riêng các huyện Dầu Tiếng, Phú Giáo, LĐLĐ các huyện và Phòng Văn hóa Thông tin phối hợp với Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí và biểu diễn văn nghệ phục vụ ở các tụ điểm văn hóa, nông trường nơi có đông CNLĐ trên địa bàn. Hoạt động này không chỉ có ý nghĩa chăm lo đời sống tinh thần ngưi lao động mà còn hướng đến đề án xây dựng đời sống văn hóa công nhân ở các khu công nghiệp.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên