Tổ chức 14 lớp công nghệ thông tin bồi dưỡng cho cán bộ, công chức

Cập nhật: 14-11-2019 | 08:04:52

Sở Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức khai giảng các lớp bồi dưỡng công nghệ thông tin đợt 2 năm 2019 gồm 14 lớp, với gần 300 cán bộ công chức, viên chức tham dự.

Các đối tượng tham gia lớp học là cán bộ lãnh đạo, cán bộ chuyên trách, bán chuyên trách công nghệ thông tin, công chức viên chức chuyên môn nghiệp vụ các sở, ngành, các đơn vị sự nghiệp, UBND cấp huyện, cấp xã, cơ quan ngành dọc, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh. Các học viên được tập huấn các chuyên đề: Nhận thức và kỹ năng an toàn thông tin cho cán bộ công chức, viên chức; bảo mật thông tin cá nhân trong thời đại công nghệ 4.0; viết và biên tập tin, bài cho trang thông tin điện tử; phân tích và ứng phó sự cố mã độc; ứng cứu sự cố mất an toàn thông tin…

Cùng với đó, các học viên được chia sẻ kinh nghiệm thực tế, tiếp thu những kiến thức mới nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin để bảo đảm và phục vụ công tác chuyên môn tại cơ quan, đơn vị.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên