Tổ chức chương trình đưa hàng Việt về nông thôn tại Phú Giáo

Cập nhật: 09-01-2012 | 00:00:00

Thực hiện chương trình bình ổn giá nhân dịp Tết Nguyên đán và chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, tạo điều kiện để người tiêu dùng nông thôn được tiếp cận và sở hữu sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, chiều 7-1, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế - Sở Công Thương tỉnh đã phối hợp cùng UBND xã An Bình tổ chức phiên chợ vui “Đưa hàng Việt về nông thôn”.

Phiên chợ vui đưa hàng Việt về nông thôn năm 2012 được tổ chức tại Trường tiểu học An Bình A, xã An Bình, huyện Phú Giáo. Phiên chợ nhằm đem đến cho người tiêu dùng ở các xã vùng xa của huyện Phú Giáo đa dạng các mặt hàng tiêu dùng như kim khí điện máy, hàng gia dụng, hàng tiêu dùng và các mặt hàng thực phẩm... với sự tham gia của các nhà phân phối, công ty, doanh nghiệp có uy tín trong và ngoài tỉnh như Siêu thị Co.opMart Bình Dương, Công ty TNHH Kim Hoàng Anh, Công ty TNHH Hạnh Danh, Công ty TNHH MTV Mai Thu, Công ty TNHH Long Thuận, Công ty Trung Thảo, Công ty XNK Thanh Lễ, Công ty TNHH Minh Long Hưng... với tổng giá trị hàng hóa hơn 5 tỷ đồng. Được biết, các mặt hàng tham gia phiên chợ được bán với giá ưu đãi giảm giá từ 5 - 10% và nhiều mặt hàng khuyến mại với tổng giá trị khuyến mại trên 500 triệu đồng.

Ngoài ra, tại 2 đêm của phiên chợ vui từ 7 đến 8-1 người tiêu dùng Phú Giáo còn được thưởng thức chương trình ca nhạc với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng, tham gia chương trình thi hát karaoke rút thăm trúng thưởng các sản phẩm có giá trị.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên