TX.Dĩ An:

Tổ chức chương trình giao lưu đờn ca tài tử

Cập nhật: 13-02-2017 | 10:03:02

Tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Dĩ An vừa diễn ra chương trình giao lưu đờn ca tài tử (ĐCTT) “Mừng Đảng - mừng xuân” năm 2017.

Với tinh thần hân hoan chào mừng năm mới Đinh Dậu 2017, chào mừng Đảng ta trải qua 87 mùa xuân, chào mừng Festival ĐCTT Quốc gia lần 2 - Bình Dương 2017, các đơn vị đã cùng nhau tấu nên những khúc nhạc, những bài ca đậm đà xuân phương Nam như: Uống nước nhớ nguồn, Tình quê, Xuân về bên mẹ, Liên khúc mừng xuân, Câu chuyện đầu năm... Về tham dự chương trình có 5 đơn vị: CLB ĐCTT Trấn Biên (TP.Biên Hòa, Đồng Nai), CLB Tiếng quê hương (quận 12, TP.Hồ Chí Minh), CLB Âm nhạc dân tộc TX.Dĩ An, CLB ĐCTT Đông Hòa, CLB cải lương TX.Dĩ An (Bình Dương). Chương trình do Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Dĩ An tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các nghệ nhân và những người yêu thích ĐCTT, cải lương trong và ngoài TX.Dĩ An gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm để phục vụ tốt hơn nhu cầu sinh hoạt văn hóa tinh thần cho nhân dân. 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên