Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore:

Tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2018

Cập nhật: 07-02-2018 | 10:00:37

(BDO) Tối 6-2, tại Trung tâm Văn hóa Lao động Bình Dương, Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2018 với chủ đề “Cảm ơn đoàn viên”. Gần 400 cán bộ công đoàn cơ sở và đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn không về quê đón tết đã tham gia chương trình.


Bà Đặng Thị Kim Chi, Chủ tịch Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore tặng quà cho đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo

Mở đầu chương trình, bà Đặng Thị Kim Chi, Chủ tịch Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore đã gửi lời cảm ơn các cán bộ công đoàn, đoàn viên đã đóng góp cho hoạt động công đoàn thời gian qua; đồng thời mong muốn năm 2018, cán bộ công đoàn tiếp tục làm tốt hơn nữa vai trò cầu nối giữa công nhân lao động với chủ doanh nghiệp để bảo đảm mối quan hệ ổn định, hài hòa trong doanh nghiệp. Nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018, bà Đặng Thị Kim Chi cũng chúc các cán bộ công đoàn, đoàn viên và gia đình đón một mùa xuân hạnh phúc, an lành.

Chương trình “Tết sum vầy” và họp mặt cán bộ công đoàn, đoàn viên xa quê đón tết tại Bình Dương đã trở thành hoạt động thường niên của Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore. Mục đích của chương trình nhằm giúp cán bộ công đoàn, đoàn viên khó khăn dù không về quê đón tết vẫn cảm thấy ấm lòng khi tết đến xuân về.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên