Tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thanh niên công nhân - Tôi yêu Bình Dương”

Cập nhật: 14-05-2012 | 00:00:00

Tối 12-5, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Hội Liên hiệp thanh niên và Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã phối hợp tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thanh niên công nhân (TNCN) - Tôi yêu Bình Dương”. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động của Tuần lễ TNCN Bình Dương. Chương trình nhằm tôn vinh những công nhân tiêu biểu, khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình trong công tác đoàn kết, tập hợp TNCN; đồng thời, tạo động lực để TNCN sống có hoài bão, ước mơ, lập thân, lập nghiệp tạo dựng tương lai.

Tại chương trình, các bạn TNCN đã được giao lưu với các gương mặt tiêu biểu trong việc chăm lo cho TNCN như anh Trần Hưng Đạo, Phó Giám đốc sản xuất, Chi hội trưởng Chi hội Công ty TNHH Điện tử Foster; chị Hoàng Thị Hiền, Chi hội trưởng Chi hội Công ty Astro... Qua những kinh nghiệm chia sẻ của các gương điển hình đã tạo động lực, niềm tin để các bạn TNCN an tâm công tác, vững tin thực hiện ước mơ của mình và gắn bó với quê hương Bình Dương.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ công nhân và những doanh nghiệp đã có những đóng góp thật sự to lớn, quan trọng cho sự phát triển của tỉnh nhà. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị mong rằng, đội ngũ công nhân sẽ luôn phát huy những sáng kiến mới, nâng cao năng suất lao động, thường xuyên bồi dưỡng bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, tay nghề để đáp ứng nhu cầu hội nhập và phát triển.

Dịp này, 11 tập thể và 20 cá nhân xuất sắc trong công tác đoàn kết tập hợp TNCN được UBND tỉnh tặng bằng khen; Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh  tặng giấy khen cho 5 cá nhân xuất sắc.

NGỌC NHƯ - MAI XUÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên