Tỉnh đoàn:

Tổ chức cuộc thi sáng tạo và thiết kế nhãn dán, sáng tác phim ngắn cổ động an toàn giao thông

Cập nhật: 15-04-2017 | 08:37:59

Tỉnh đoàn vừa triển khai cuộc thi sáng tạo và thiết kế nhãn dán, sáng tác phim ngắn cổ động an toàn giao thông (ATGT) tỉnh năm 2017. Cuộc  thi  thiết  kế  nhãn dán (sticker) có nội dung chú trọng  đến  việc  diễn  tả  các hành vi giao thông cần tuân thủ nhằm phòng tránh tai nạn khi điều khiển phương tiện giao thông. Còn cuộc thi sáng tác  phim  ngắn  (video  clip) sẽ xây dựng một đoạn phim ngắn cổ động ATGT với chủ đề đề cập đến một hoặc nhiều hành vi giao thông. Các hành vi phổ biến như không lái xe sau khi uống rượu bia, không sử dụng điện thoại khi lái xe, không lạng lách, không đánh võng,  không  vượt  đèn  đỏ, không chạy quá tốc độ, không chạy  xe  dàn  hàng  ngang, không đua xe...

Cuộc  thi  nhằm  hưởng ứng Năm ATGT 2017 với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh, thiếu nhi” do Ủy ban ATGT Quốc gia phát động, qua đó, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và ATGT. 

N.Ý 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên