Chi đoàn Đại đội Trinh sát (Đoàn cơ sở Phòng Tham mưu, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh):

Tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2017-2018

Cập nhật: 22-02-2017 | 10:25:00

Chi đoàn Đại đội Trinh sát (Đoàn cơ sở Phòng Tham mưu, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) vừa tổ chức đại hội nhằm tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2016-2017; đồng thời đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2018.

Báo cáo trình đại hội khẳng định: Trong nhiệm kỳ 2016-2017, Ban chấp hành và toàn thể đoàn viên Chi đoàn Đại đội Trinh sát đã bám sát nghị quyết của Đảng ủy, chỉ đạo của Ban Giám đốc, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đoàn kết, thống nhất, dân chủ, kỷ luật. Đời sống vật chất tinh thần của cán bộ, chiến sĩ, quân nhân chuyên nghiệp được nâng lên, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạng toàn diện. Trong đó, với chức năng trọng tâm là huấn luyện, thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng cơ động chiến đấu khi có lệnh, cán bộ, đoàn viên thanh niên đơn vị đã duy trì nghiêm các chế độ nề nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật, bám sát chỉ thị mệnh lệnh và kế hoạch huấn luyện chiến đấu của cấp trên, thực hiện nghiêm các phương châm, phương pháp và các nguyên tắc, cũng như áp dụng linh hoạt các mối kết hợp để tổ chức huấn luyện cho đơn vị, nhờ đó đã bảo đảm khả năng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian qua, góp phần cùng toàn LLVT tỉnh hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong năm, được Bộ Quốc phòng tặng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào Thi đua Quyết thắng năm 2016.

Trong nhiệm kỳ mới 2017-2018, trước diễn biến tình hình và nhiệm vụ đặt ra cho đơn vị đòi hỏi có sự thi đua và quyết tâm để hoàn thành tốt nhiệm vụ, đại hội đã tập trung làm rõ ưu điểm và những hạn chế, để bổ sung vào dự thảo; tập trung phát huy tốt vai trò trách nhiệm trong thực hiện 3 dân chủ lớn trong đơn vị; đẩy mạnh các hoạt động thi đua quyết thắng trong học tập, sinh hoạt và công tác, nhất là trong huấn luyện; thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu để luôn bảo đảm khả năng cơ động và thực hiện nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành; bầu trực tiếp bí thư và phó bí thư Chi đoàn Đại đội Trinh sát nhiệm kỳ mới.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên