Tổ chức đám cưới long trọng với chó cưng

Cập nhật: 18-03-2014 | 00:00:00

Một phụ nữ 47 tuổi người Anh đã quyết định tổ chức đám cưới long trọng với chính chú cho cưng của mình với sự tham dự của 200 khách mời.

Đám cưới của Amanda Rodgers và chú chó cưng của mình, Sheba, vừa mới được tổ chức ở Cộng hòa Croatia. Người phụ nữ gốc Anh này nói rằng cuối cùng cô đã tìm thấy ý nghĩa đích thực của hôn nhân bằng việc quyết định kết hôn với chính chú chó nuôi của mình sau nhiều năm ly hôn với chồng.

Rodgers nói rằng cô và chú chó của mình có sự đồng cảm rất sâu sắc

Rodgers và chú chó cưng của cô đã xuất hiện trên chương trình truyền hình của Anh ITV với tiêu đề “This morning” để chia sẻ lý do tại sao cô lại quyết định tổ chức đám cưới với một con thú nuôi với sự tham gia của 200 khách mời ở Croatia.

“Khi chú chó chỉ 2 tuần tuổi và là một thành viên mới của thế giới này thì tôi thực sự đã phải lòng nó rồi. Tôi biết rằng chúng tôi sinh ra để dành cho nhau,” Rodgers chia sẻ với những người làm chương trình.

Rodgers đã đặt nick Twitter của cô bằng cách ghép tên cô với tên chú chó thành “shebarodgers”. Cô chia sẻ với trang tin Metro rằng cô đã quỳ gối để cầu hôn chú chó và chờ đợi cái vẫy đuôi của chú ngụ ý rằng chú đồng ý.

Cô cũng nói thêm rằng tiệc cưới kết thúc bằng một nụ hôn giữa cô và chú cho là cách hoàn hảo nhất để chứng minh rằng Sheba có ý nghĩa lớn lao đối với cô nhường nào. Cô cũng chia sẻ trên trang tin Metro rằng người bạn đời mới của mình chưa bao giờ xử tệ với cô và chú chó luôn luôn hạnh phúc.

Người phụ nữ 47 tuổi này run lên hạnh phúc khi quyết định đánh đổi người chồng bằng chú chó cưng

“Sheba đã sống cùng tôi một thời gian dài. Nó luôn làm tôi cười và động viên tôi những khi tôi cảm thấy nản lòng. Tôi nghĩ như vậy là quá đủ đối với một người bạn đời,” cô chia sẻ.

Cách đây 20 năm, Rodgers đã kết hôn với một người đàn ông nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài có vài tháng.

Người phụ nữ này luôn nâng niu chú chó trong vòng tay và vuốt ve âu yếm nó trong suốt thời gian diễn ra cuộc phỏng vấn. Cô cũng khẳng định rằng sự thay đổi từ việc đơn thuần là chăm sóc chú chó sang yêu thương nó quả là một bước ngoặt lớn.

“Có nhiều kiểu tình yêu nhưng tình cảm tôi dành cho Sheba rất sâu đậm. Chúng tôi có những sự đồng cảm sâu sắc,” cô nói.

Sheba là giống chó Jack Russell

Rodgers cũng cho biết thêm rằng chú cho Sheba 4 năm tuổi này là giống chó Jack Russell. Chú chó quyết định khi nào cả hai cùng ngủ trong phòng ngủ. Đã có lần chú chó buộc một người đàn ông phải ngủ trong ổ chó suốt một tuần liền, theo trang tin Mirrors.

Theo Ngoisao

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên