Tổ chức dạy học tiếng Anh qua internet

Cập nhật: 20-04-2020 | 09:21:11

Trong thời gian học sinh (HS) nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, theo hướng dẫn của Sở Giáo dục - Đào tạo, trường học các cấp trong tỉnh đã tổ chức dạy học qua internet, trên truyền hình cho HS. Đối với môn tiếng Anh, mới đây sở đã có hướng dẫn cho các trường sử dụng các phần mềm dạy tiếng Anh qua internet.

Theo đó, giáo viên dạy tiếng Anh có thể tự tìm hiểu cách sử dụng một số phần mềm hữu dụng để dạy tiếng Anh qua mạng internet cho HS hoặc giáo viên có thể lên website của sở để tham khảo, tìm hiểu cách sử dụng các phần mềm dạy học qua internet. Bên cạnh đó, sở cũng chỉ đạo các trường thực hiện tinh giản chương trình tiếng Anh học kỳ II cấp THCS và THPT.

Đối với tổ chức giảng dạy, chỉ riêng đối với cấp THPT, giáo viên tiếp tục bảo đảm việc tổ chức dạy tiếng Anh qua internet cho HS, hướng dẫn các em làm bài tập định kỳ hàng tuần trên website của sở; học sinh lớp 10, 11 và 12 sử dụng trang web myenglish để thường xuyên làm các bài tập thực hành, rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh. Đối với tài liệu bổ trợ ôn thi THPT quốc gia, các trường có thể sử dụng thêm quyển “Bộ đề trắc nghiệm luyện thi THPT quốc gia năm 2020” môn tiếng Anh. Ngoài ra, sở cũng phân công một số giáo viên dạy tiếng Anh soạn các câu hỏi ôn tập để cung cấp thêm bài tập ôn thi quốc gia cho HS.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X