Tổ chức đoàn đi vận động ủng hộ “Quỹ Vì người nghèo” năm 2014

Cập nhật: 19-11-2014 | 12:03:04

(BDO) Ngày 19-11, Ban vận động  “Ngày Vì người nghèo” tỉnh tổ chức 2 đoàn vận động ủng hộ, xây dựng “Quỹ Vì người nghèo”, nhân tháng cao điểm từ 17-10 đến 18-11. Đoàn 1 do ông Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các thành viên đã đến vận động 7 công ty, doanh nghiệp.

Ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao thư kêu gọi ủng hộ “Quỹ Vì người nghèo” cho Công ty cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương

Đại diện Công ty TNHH 1 thành viên Vật liệu và Xây dựng Bình Dương trao 100 triệu đồng vào Quỹ Vì người nghèo cho ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Tại những nơi đến, thay mặt đoàn ông Huỳnh Văn Nhị đã cảm ơn các đơn vị đã ủng hộ cho quỹ trong thời gian qua. Qua nhiều năm thực hiện, các doanh nghiệp đã thể hiện trách nhiệm cao, tự nguyện đóng góp vào quỹ “Vì người nghèo” và các quỹ từ thiện xã hội khác. Riêng trong đợt này, từ ngày 17-10 đến nay Ban đã vận động được hơn 5 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ này đã chăm lo cho người nghèo bằng nhiều hình thức như: xây dựng nhà ở, khám chữa bệnh, hỗ trợ học nghề, tặng trang thiết bị…

tin ảnh: A.Sáng 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên