Tổ chức góp ý đề án thực hiện chương trình phát triển Đảng trong công nhân lao động

Cập nhật: 16-05-2017 | 13:47:45
(BDO) Sáng 16-5, đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo thực hiện Chương trình số 16-CTr/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã chủ trì cuộc họp ban chỉ đạo cho ý kiến Đề án “Hỗ trợ nguồn lực thực hiện Chương trình xây dựng và phát triển tổ chức Đảng, tổ chức chính trị - xã hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2020”. Cuộc họp đã tổ chức góp ý Đề án “Đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị trong xây dựng, phát triển tổ chức Đảng, tổ chức chính trị-xã hội trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước đến năm 2020”.
Đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo thực hiện Chương trình số 16-CTr/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (ngồi giữa) chủ trì cuộc họp.
Thành viên Ban Chỉ đạo thực hiện Chương trình số 16-CTr/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy góp ý cho đề án.  

Tại cuộc họp, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy, Đảng ủy khối doanh nghiệp, các tổ chức chính trị-xã hội đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết về việc công tác phát triển Đảng trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước, nhất là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI). Nhiều ý kiến cho rằng, để công tác phát triển Đảng trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước đạt kết quả tốt thì cần huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc, nhất là từ cơ sở. Cùng với đó là đổi mới phương pháp tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, người lao động, người sử dụng lao động; xây dựng nhiều phương thức, mô hình mới trong công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị.

HỒ VĂN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên