Tổ chức Hải quan Thế giới tặng bằng khen danh dự cho lãnh đạo Hải quan Bình Dương

Cập nhật: 09-02-2017 | 09:17:36

Ông  Nguyễn Công Bình, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan vừa trao bằng khen danh dự của Tổ chức Hải quan thế giới (WCO) cho ông Nguyễn Phước Việt Dũng, Cục trưởng Cục Hải quan Bình Dương về thành tích xuất sắc trong cải cách hiện đại hóa, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, phù hợp với tiêu chuẩn của Hải quan Thế giới. Đây là giải thưởng lớn, có uy tín quốc tế dành cho cán bộ, công chức hải quan có thành tích xuất sắc trong cải cách và hội nhập quốc tế, tạo sức cạnh tranh cho hàng hóa của doanh nghiệp, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Thời gian qua, nhờ làm tốt công tác cải cách, hiện đại hóa hoạt động hải quan như: Ứng dụng thành công chương trình khai báo hải quan một cửa quốc gia (VNACS/VCISS) do Nhật Bản tài trợ; khai báo qua mạng 43 thủ tục hành chính cấp độ 3, cấp độ 4. Trong đó, Cục Hải quan Bình Dương tự xây dựng 37 thủ tục được Tổng cục Hải quan công nhận... đã đưa Hải quan Bình Dương lên vị trí tốp đầu của ngành hải quan cả nước về hiệu quả hoạt động. Năm 2017, Hải quan Bình Dương phấn đấu vượt mức hải quan AESAN 4 về thời gian thông quan hàng hóa, giải phóng kho bãi và giữ vững vị trí tốp đầu của Hải quan cả nước.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên