Tỉnh ủy Bình Dương:

Tổ chức Học tập, quán triệt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Cập nhật: 07-04-2017 | 10:32:25

(BDO) Sáng 7-4, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, cùng hơn 1.300 đại biểu là trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, địa phương, đơn vị của tỉnh. Tham dự và trực tiếp giới thiệu nội dung chuyên đề cho hội nghị là PGS.TS Phạm Ngọc Anh, Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và các Lãnh tụ của Đảng, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh tham dự hội nghị

Các đại biểu tham dự hội nghị

Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chỉ rõ, điểm mới của chỉ thị lần này là gắn chặt với thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, phòng chống suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”. Tức là học để làm theo, tự bản thân đề phòng và chống. Nếu không, tự chúng ta chuyển hóa mà chúng ta không hay biết gì. Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Văn Cành yêu cầu các đại biểu cần xác định việc học tập, quán triệt chuyên đề năm 2017 là trách nhiệm, nhiệm vụ quan trọng của các cấp, các ngành, của từng người, nhất là người đứng đầu các cấp ủy, tổ chức đảng và mỗi cán bộ, đảng viên; đảm bảo tất cả cán bộ, đảng viên nắm vững những nội dung cơ bản của chuyên đề, từ đó vận dụng, liên hệ với bản thân, trong 27 biểu hiện ấy có biểu hiện nào, nếu có phải làm rõ nguyên nhân, có biện pháp khắc phục, sửa chữa…

Tiếp đó, các đại biểu đã được PGS.TS Phạm Ngọc Anh, Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và các Lãnh tụ của Đảng, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trình bày các nội dung trong chuyên đề của năm 2017.

 

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên