Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh:

Tổ chức Hội nghị giao ban Cụm quý I-2017

Cập nhật: 30-03-2017 | 11:09:21

(BDO)Sáng 30-3, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao ban Cụm I và Cụm IV thông qua báo cáo sơ kết công tác xây dựng Đảng quý I-2017, triển khai nhiệm vụ quý II-2017 và tổ chức sinh hoạt chuyên đề công tác lãnh đạo, điều hành trong sinh hoạt chi bộ.

Toàn cảnh hội nghị.

Trong quý I-2017, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, chỉ đạo 63/63 chi, Đảng bộ cơ sở triển khai 80 lớp học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XII) cho 3.883 đảng viên, 4.317 quần chúng trong các cơ quan, đơn vị và 18.655 học sinh, sinh viên. Trong quý, Đảng ủy khối đã xét kết nạp 81 đảng viên mới, chiếm 39,9% kế hoạch so với Nghị quyết năm 2017 đề ra; xét chuyển đảng viên chính thức cho 86 đảng viên dự bị đủ tiêu chuẩn…

Đại diện Đảng bộ Đài Phát thanh-Truyền hình Bình Dương phát biểu đóng góp ý kiến.    

Tại hội nghị, đại diện các chi, Đảng bộ đã có nhiều đóng góp ý kiến vào chuyên đề “Công tác lãnh đạo, điều hành trong sinh hoạt chi bộ”. Đại diện các chi, Đảng bộ đã chia sẻ kinh nghiệm để nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ ở cơ sở, đề cao vai trò, trách nhiệm của Đảng ủy cơ sở, cấp ủy chi bộ cơ sở trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, giáo dục, quản lý và phân công công tác cho đảng viên hoàn thành nhiệm vụ được giao.

HỒ VĂN  

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên