Tổ chức hội thi “Sách - Quà tặng cuộc sống”

Cập nhật: 20-04-2012 | 00:00:00

Ngày 18-4, tại Thư viện tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức hội thi “Sách - Quà tặng cuộc sống” lần I-2012. Tham dự hội thi có 34 độc giả đến từ hệ thống thư viện công cộng của 7 huyện, thị trên địa bàn tỉnh, có độ tuổi từ 16 trở lên.  Trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự hội thi

Đây là một hoạt động thiết thực hưởng ứng “Ngày Hội đọc sách” năm 2012 và kỷ niệm ngày “Sách và bản quyền thế giới” 23-4. Hội thi được tổ chức nhằm mục đích phát triển văn hóa đọc, khuyến khích tinh thần đọc sách trong nhân dân, đồng thời tạo thêm sân chơi bổ ích để độc giả có dịp trao đổi, chia sẻ nội dung những quyển sách hay mà mình tâm đắc nhằm phục vụ tốt cho cuộc sống, lao động, học tập và giải trí. Độc giả tham dự hội thi thông qua các hình thức thuyết trình khác nhau, như: hình ảnh, pano, âm thanh, ánh sáng, nhạc nền... để giới thiệu về một cuốn sách, một chùm sách yêu thích.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 12 giải cho các tiết mục hay và 3 giải tập thể cho các đoàn có nhiều độc giả tham gia đoạt giải cao.

H.Thuận - H.Lợi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên