Tổ chức hội thi trung, lữ đoàn trưởng, chính ủy trung, lữ đoàn bộ binh và binh chủng năm 2016

Cập nhật: 24-11-2016 | 08:29:29

Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 vừa tổ chức hội thi trung, lữ đoàn trưởng, chính ủy trung, lữ đoàn bộ binh và binh chủng năm 2016. Hội thi năm nay đặt ra yêu cầu cao cho 26 đồng chí cán bộ dự thi về công tác tổ chức chỉ huy, xây dựng kế hoạch diễn tập và triển khai kế hoạch chiến đấu. Ngoài thi bắn súng quân dụng, thể hiện phương pháp, tác phong chỉ huy, các đồng chí trung, lữ đoàn trưởng phải chỉ đạo cơ quan tham mưu soạn thảo văn kiện diễn tập chỉ huy cơ quan một bên một cấp trên bản đồ và báo cáo thông qua kế hoạch diễn tập với hội đồng thi. Các đồng chí chính ủy trải qua phần thực hành xây dựng kế hoạch công tác Đảng, công tác chính trị trong một cuộc diễn tập chỉ huy cơ quan; đồng thời báo cáo kế hoạch, quyết tâm chiến đấu trước ban giám khảo.

Tại hội thi, từng cán bộ tham gia đã chuẩn bị chu đáo nội dung, vận dụng tốt nguyên tắc, lý luận, kỹ năng vào xây dựng văn kiện, kế hoạch, báo cáo thoát ly tài liệu và ý định chiến thuật, được hội đồng thi đánh giá cao. Kết quả, Trung đoàn Bộ binh 1 và Lữ đoàn Pháo binh 434 đoạt giải nhất tập thể. Ban tổ chức cũng đã trao 4 giải nhất cá nhân cho 4 nội dung và các giải nhì, ba cho tập thể, cá nhân có thành tích tốt.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên