Tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên

Cập nhật: 10-01-2015 | 08:16:19

Tối 9-1, tại Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh, Hội Sinh viên (SV) tỉnh đã tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên (HSSV) và Hội SV Việt Nam (9.1.1950 - 9.1.2014). Đến dự có ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng đông đảo HSSV đại diện cho các trường trên địa bàn tỉnh đã ôn lại truyền thống ngày HSSV, nhằm biểu dương, ghi nhận những thành tích xuất sắc của SV trong học tập và hoạt động Đoàn, Hội, Hội SV cũng đã tuyên dương 2 SV nhận giải thưởng Sao Tháng giêng cấp Trung ương; tuyên dương 22 SV đạt danh hiệu SV 5 tốt cấp tỉnh; tuyên dương 42 học sinh đạt danh hiệu “HS 3 rèn luyện”; trao 14 suất học bổng “DTL-Thắp sáng ước mơ SV Bình Dương”.

Dịp này, Ban tổ chức cuộc thi sáng tác Logo và bài hát đại hội đại biểu Hội SV tỉnh lần II, nhiệm kỳ 2015-2020 ; Ban tổ chức cuộc thi “Sưu tầm và viết cảm nhận về tấm lòng của bạn bè quốc tế đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng đã trao các giải thưởng cho các cá nhân và tập thể đoạt giải.

N.NHƯ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên