Tổ chức Lễ phát động năm An toàn giao thông 2016

Cập nhật: 06-01-2016 | 08:17:07

* Mở đợt cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân và mùa Lễ hội Xuân 2016

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Lễ phát động năm ATGT 2016 và mở đợt cao điểm bảo đảm trật tự ATGT trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân và mùa Lễ hội Xuân 2016. Lễ phát động nhằm triển khai thực hiện năm ATGT 2016 với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông gắn với nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ cương của người thực thi công vụ”, với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”.

Theo dự kiến, Lễ phát động năm ATGT 2016 sẽ được tổ chức vào sáng 15-1-2016 tại quảng trường Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh với sự tham gia của lãnh đạo UBND tỉnh, thành viên Ban ATGT tỉnh, đại diện Ban ATGT các huyện, thị xã, TP.Thủ Dầu Một và khối đông khoảng trên 700 người, gồm Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, lực lượng Công an, Sở Giao thông - Vận tải, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục - Đào tạo, Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố...

Việc tổ chức diễu hành tuyên truyền, cổ động sẽ diễn ra ngay sau Lễ phát động năm ATGT 2016. Đội hình diễu hành gồm các thành phần như mô tô dẫn đường của cảnh sát giao thông; xe tuyên truyền của Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh tỉnh, Ban ATGT, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; xe mô tô thể thao của Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch; xe gắn máy của thanh niên Tỉnh đoàn... Đoàn diễu hành sẽ bắt đầu khởi hành từ Trung tâm Hành chính tỉnh, qua đường Hùng Vương, Phạm Ngọc Thạch, đại lộ Bình Dương, đường Yersin, Cách Mạng Tháng Tám, đường 30-4 và kết thúc tại Sân vận động tỉnh.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên