Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh:

Tổ chức lễ phát động Tháng thanh niên - chương trình “Chuyến xe nghĩa tình” lần II năm 2015 

Cập nhật: 15-02-2015 | 14:45:35

 * Tỉnh Đoàn phát động cuộc thi video “Tôi yêu Bình Dương”

Sáng 15-2, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức lễ phát động Tháng thanh niên và các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Ất Mùi - chương trình “Chuyến xe nghĩa tình” lần II năm 2015. Hơn 400 đoàn viên, thanh niên công nhân đã tham gia buổi lễ. Tháng thanh niên năm 2015 với chủ đề “Tuổi trẻ Bình Dương tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”

Tại lễ phát động, Ban tổ chức chương trình đã trao 15 phần quà tết (mỗi phần 600 ngàn đồng) cho giáo viên, tổng phụ trách Đội có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, ra mắt các đội hình thanh niên tình nguyện thành phố Thủ Dầu Một và Đội An toàn giao thông thuộc Thanh niên xung phong tỉnh. Các đội hình này sẽ tham gia vá xe lưu động, hỗ trợ, hướng dẫn khách hành hương, hỗ trợ y tế, phòng chống rải đinh trên các tuyến đường…

Ra mắt các đội hình thanh niên tình nguyện thành phố Thủ Dầu Một và Đội An toàn giao thông thuộc Thanh niên xung phong tỉnh

Trong buổi lễ, Tỉnh Đoàn đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh tổ chức chương trình “Chuyến xe nghĩa tình” và tặng quà cho 150 thanh niên công nhân về tỉnh Đắc Lắc, Nghệ An, Quảng Trị đón tết cùng gia đình.

Với tinh thần vui vẻ, phấn khởi để chuẩn bị về quê, anh chị em công nhân đã hồ hởi bước lên xe, vẫy tay chào trong những lời chúc năm mới tốt đẹp khi xuân đang lan tỏa mọi nơi.

Thanh niên công nhân cùng “Chuyến xe nghĩa tình” về quê ăn tết

* Dịp này, Tỉnh Đoàn đã phát động cuộc thi video “Tôi yêu Bình Dương”. Thời gian tham gia từ ngày 15-2 đến hết ngày 15-7-2015. Nội dung nhằm tôn vinh nét đẹp truyền thống, văn hóa, cảnh đẹp của quê hương Bình Dương. Tác phẩm dự thi là video clip; có thời lượng tối đa 5 phút và có thể có lời bình, có người dẫn hiện trường hoặc không có. Các thí sinh tham gia gửi tác phẩm qua bưu điện hoặc gửi trực tiếp về địa chỉ: Ban Biên tập Trang thông tin điện tử tổng hợp Tỉnh Đoàn Bình Dương.

 

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên