Trường trung tiểu học Đức Trí:

Tổ chức lễ tri ân, trưởng thành cho học sinh lớp 12

Cập nhật: 22-05-2017 | 17:07:00

(BDO) Trường Trung tiểu học Đức Trí (TX.Thuận An) vừa tổ chức lễ tri ân, trưởng thành cho học sinh lớp 12, năm học 2016-2017.

Buổi lễ diễn ra thật nhiều cảm xúc, những ca khúc như: “người thầy”, “tạm biệt tuổi học trò”, “niềm tin chiến thắng”, đã nói lên sự biết ơn của các em đối với thầy cô giáo, những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò và niềm tin vào tương lai ở phía trước. Trong buổi lễ này, các em cũng bày tỏ sự tri ân đến đấng sinh thành, những người đã nuôi các em khôn lớn, nên người.

Các em tặng thầy cô những cánh hồng tươi thắm, thay cho lời tri ân

 Học sinh trước thời khắc chia tay mái trường Đức Trí

Sau bao năm gắn bó dưới mái trường này, các em đã được thầy cô dạy chữ, dạy làm người. Ban giám hiệu và thầy cô đã nhắn gửi, những kiến thức đã được trang bị hôm nay là hành trang để các em vững tin bước vào đời. Trước mắt, các em hãy bình tĩnh, tự tin để đạt kết quả cao nhất ở kỳ thi THPT quốc gia năm 2017. Nhà trường hy vọng 100% học sinh sẽ thi đỗ tốt nghiệp THPT trong kỳ thi năm nay.

A.Sáng

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X