Tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng bộ Công an tỉnh năm 2020

Cập nhật: 11-03-2020 | 08:52:34

Đảng ủy Công an tỉnh vừa tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng bộ Công an tỉnh năm 2020 cho cấp ủy và cán bộ làm công tác Đảng tại các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Công an tỉnh.

Trong thời gian 4 ngày, các học viên được báo cáo viên là Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Công an Trung ương và Cục công tác Đảng và công tác chính trị, Bộ Công an trình bày các nội dung, gồm: Những vấn đề chung về công tác kiểm tra, giám sát; công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của cấp ủy cơ sở; thẩm quyền và quy trình giải quyết kỷ luật, khiếu nại, tố cáo trong Đảng và một số nội dung cơ bản của các quy định của Ban Chấp hành Trung ương về việc chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra cấp trên đối với Ủy ban Kiểm tra cấp dưới trong công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng; tập huấn công tác chuẩn bị, tổ chức đại hội Đảng các cấp trong công an tỉnh.

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp nâng cao nhận thức về vị trí, tầm quan trọng, nội dung và phương pháp tiến hành công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật đảng tại các chi, đảng bộ cơ sở và Đảng bộ công an các huyện, thị, thành phố.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên